Könnun á marathon.is - nokkur snilldarleg svör

Það er könnun á marathon.is:

Myndi það henta þér að hafa hlaupið á öðrum tíma, og ef svo, hvenær?

Sé ekki að neinn svarmöguleikanna eigi við.
Ég hefði kosið að svara þessu t.d.:

1) Já ég hefði kosið að hlaupa á betri tíma.
2) Já ég hefði kosið að hlaupa í fyrra því ég var í betra formi.
3) Ég hefði kosið að vera betur vaknaður seinna að deginum.
4) Mér myndi henta að hafa hlaupið t.d. á morgun, sé ég í betra formi.
5) Mér myndi hafa hentað að verið hafa uppi á öðrum tímum - með öðrum mönnum.
6) Mér myndi henta að líða best þegar mér líður illa.

Þ.G.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband