Hlaupatlun

Brningaror Pls lafssonar eru...brn:

Hrgreislustai hr m kalla

helst egar a fara a sl

gengur hver me greiu og dalla

guslangan daginn til og fr,

me hendurnar vegnar og hri greitt

r heyskapnum verur ekki neitt.

Svo egar kemur kaldur vetur

kafaldsbylur og jarlaust er

biur hver sem betur getur

blessaur taktu lamb af mr.

segi g: fjandinn fjarri mr,

faru n t og greiddu r.

Pll lafsson

framhaldi af v m svo gjarnan birta hlaupatlun jlfara Vorra, og engin sta til ess a blygast sn fyrir svo metnaarfull form (tek fram a g hef slenzka verstu slettur jlfaranna, en sleppt t.d. orum eins og temp ar sem til var slenzk hljmsveit me vnafni og a v feztzt sessi; Fartlek treysti mr ekki til a a, er ekki enn viss um merkingu ess, auk ess er etta gott og gilt snskt or og Svar frndur vorir og vinir):

Hlaupatlun v. Berlnarmaraons 2008

Nna eru 12 vikur fram a Berlnarmaraoni og tmi til kominn a spta lfana. Hr kemur fyrsta vikan aftlun sem hgt er a nta sr fyrir sem a vilja. au sem ekki eru a fara maraon en tla t.d. a hlaupa hlft Reykjavk ttu a geta nota essa tlun lka. er ng a hlaupa 18 - 20 km sem lengsta hlaup.

Dgunum eru raa upp eftir mikilvgi. i kvei san sjlf hvaa dag i geri fingarnar.

Skipulagi hj okkur jlfurunum verur aftur mti annig:

Mnudagar: gafing (t.d. temp, Fartlek og fl.)

Mivikudagar: rlegt hlaup

Fimmtudagar: gafing (t.d. langt og stutt millispil)

Laugardagar: langt og rlegt hlaup

Vi vitum a flest ykkar eru me langar fingar mivikudgum og ekki tlum vi a breyta v, hver og einn verur a finna sitt temp og vera ngur me a sem hann er a gera.

a er aftur mti mjg gott a taka langar fingar morgnana (t.d. laugardgum!) srstaklega egar komi er upp 28+

1. Brennslan lkamanum er nnur morgnana

2. Lkaminn er ekki eins reyttur morgnana (andinn er a kannski)

3. Berlnarmaraon er a morgni til annig a a er gott a hafa teki nokkrar fingar svipuum tma - lkaminn virkar ruvsi morgnana en seinni partinn

essi vika (12 vikur Berlin) tti a innihalda fjra fingadaga. i sem vilji leggja meira ykkur bti eim fimmta vi.

Hafi huga a mikilvgt er a:

* bta ekki nema 10% viku vi lngu hlaupin og heildarmagn vikunnar

* lngu hlaupin fari ekki yfir 40-45% af heildarhlaupum vikunnar

* lngu hlaupin eiga ekki a fara miki yfir tvo og hlfan tma og alls ekki yfir rj

Tmarnir sem eru gefnir upp eru vimiunartmar. Fyrsti tminn er fyrir sem tla sr vel undir 3.30. Annar tminn er fyrir sem tla sr vel undir 4:00. Og riji tminn er hugsaur fyrir sem tla a vera kringum 4:00. htt er a bta vi km magni rlegu hlaupunum en arfi a fara miki yfir 11 km.

tlun:

I.Rlegt hlaup 8 - 10 km (4:50 - 5:30 - 6:00 per. km)

II.Langt og rlegt hlaup 22 - 28 km (4:50 - 5:45 - 6:30 per. km)

III.Temp10 - 14 km (3 km upphitun,2 km niurskokk)5 - 10 km temp (4:15 - 4:30 - 5:15 per. km)

IV. Sprettir8 - 10 km (3 km upphitun,2 km niurskokk)8-12x400m sprettir (1:20 - 1:30 - 1:50 hver sprettur 45-60sek hvld milli)

V. Rlegt hlaup8 km (4:50 - 5:30 - 6:00 per. km)

Athugi! i sem eru gmlum skm kaupi ykkur nja - i eigi eftir a hlaupa um 600 km fram a maraoninu. Skr duga yfirleitt 1000 til 1500 km. Kaupi sk sem henta ykkur, fari t.d. Afreksvrur Sumla og fi asto ar.




Sasta frsla | Nsta frsla

Bta vi athugasemd

Ekki er lengur hgt a skrifa athugasemdir vi frsluna, ar sem tmamrk athugasemdir eru liin.

Innskrning

Ath. Vinsamlegast kveiki Javascript til a hefja innskrningu.

Hafu samband